นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)

บทนำ

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การล่วงละเมิดสิทธิในข้อมูลส่วนบุคคล การควบคุมการใช้ข้อมูล และการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัคร จึงได้จัดทำนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ขึ้น เพื่อให้บุคลากรของบริษัทยึดถือเป็นแนวปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และแจ้งให้สถานศึกษาทราบถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการเก็บรวบรวม การใช้ การเปิดเผย หรือการโอนย้าย ข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งนี้เราจะดำเนินการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาเท่าที่จำเป็นต้องใช้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะไม่ยอมขายหรือเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาให้แก่บุคคลที่สาม หรือองค์กรอื่น การเปิดเผยข้อมูลจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อนักเรียนหรือสถานศึกษาเป็นผู้ร้องขอและให้ความยินยอมให้เราดำเนินการให้ หรือการเปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นไปตามที่กฎหมายอนุญาต หรือเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด เช่น การเปิดเผยข้อมูลตามคำสั่งเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งกฎหมายได้ให้อำนาจไว้ ตามคำสั่งศาล หรือตามหมายศาล

การเก็บรักษาข้อมูล

เราจะไม่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดนอกเหนือจากการให้บริการ หรือเท่าที่กฎหมายกำหนด เราเคารพและคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการของสถานศึกษา เราต้องการให้สถานศึกษาสบายใจและมั่นใจในการใช้บริการระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเรา และมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาทั้งหมด

สถานศึกษามีสิทธิ์ถอน ยกเลิกความยินยอม คัดค้านการเก็บ ใช้ เปิดเผย หรือขอให้ลบ ทำลาย หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลได้ทุกเมื่อ โดยติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 08 0736 1604 หรือแจ้งเรื่องมาทางอีเมล software@pawano.com โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นโยบายการลบข้อมูล

นโยบายรักษาความลับและมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

เพราะข้อมูลของนักเรียนและสถานศึกษาเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด เราให้ความสำคัญกับความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการทุกท่านเสมอ และรู้ว่าผู้ใช้บริการทุกท่านต้องการความปลอดภัยสูงสุดในการใช้บริการและรักษาความลับของข้อมูลส่วนตัว เราจึงดำเนินการอย่างเข้มงวดเพื่อรักษาความปลอดภัย ผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ เราไม่ยินยอมและไม่อนุญาตให้ Search Engines เข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษา ให้ผู้ใช้บริการทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลว่าจะไม่สามารถสืบค้นเจอจากภายนอกแน่นอน โดยได้ทำการทดสอบและปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของเราอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลของนักเรียนและสถานศึกษาได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ระบบลงทะเบียนออนไลน์ของเราใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูล SSL การเข้ารหัสนี้จะช่วยป้องกันการพยายามเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษาได้รับการปกป้องและปลอดภัยมากขึ้น เราขอแนะนำให้นักเรียนและสถานศึกษาใช้ซอฟต์แวร์เว็บเบราว์เซอร์เวอร์ชันล่าสุดเพื่อให้สามารถรองรับการเข้ารหัสที่รัดกุมได้

วัตถุประสงค์

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด จะดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อประโยชน์ในการให้บริการ โดยแจ้งให้นักเรียนและสถานศึกษาทราบว่าเรารวบรวมและใช้ข้อมูลอะไรบ้าง ตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้จะใช้กับทุกข้อมูลที่เราได้รับหรือเก็บรวบรวมบนระบบ

1. เราจะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานระบบลงทะเบียนออนไลน์ของนักเรียนและสถานศึกษาในทุกปีการศึกษาที่ใช้งานไว้เป็นเวลา 3 ปี ในกรณีที่ไม่ต่อสัญญาในปีการศึกษาถัดไป โดยทางสถานศึกษามีสิทธิ์ขอให้ลบ หรือขอให้ระงับการใช้ข้อมูลก่อนกำหนดได้ทุกเมื่อ จากนั้นข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบออกจากระบบทันทีเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายการลบข้อมูลและมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

2. เมื่อนักเรียนและสถานศึกษาเข้าเยี่ยมชมระบบของเรา เรามีการใช้คุกกี้ (Cookies) โดยระบบจะสร้างไฟล์ข้อความขนาดเล็กเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ เพื่อให้นักเรียนและสถานศึกษาใช้งานระบบของเราได้สะดวกและง่ายขึ้น โดยคุกกี้เหล่านี้จะจัดเก็บสถานะการเข้าสู่ระบบ จดจำค่ากำหนดระบบ รักษาเซสชัน และใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยต่างๆ เป็นต้น

การเปลี่ยนแปลงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ได้ตลอดเวลาตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบหรือได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการล่วงหน้า เว้นแต่เป็นการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่เป็นการลิดรอนสิทธิ์ของผู้ใช้บริการตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ เราจะไม่สามารถทำได้หากไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการก่อน การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีผลบังคับใช้ทันทีที่ได้ลงประกาศในระบบของเรา ขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการตรวจสอบและอ่านทบทวนประกาศนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเป็นครั้งคราว เนื่องจากการใช้งานระบบถือเป็นการตกลงในการปฏิบัติตามและผูกพันตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลง

ติดต่อเรา

บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 604 หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0425559000520
โทรศัพท์: 08 0736 1604
อีเมล: software@pawano.com
ไลน์ไอดี: @pawanosoft